งานเปิดเส้นทางธุรกิจฯ 100 SMEs โชว์ผลงานรวยไอเดีย

งานเปิดเส้นทางธุรกิจ พิชิตตลาดสร้างสรรค์ 100 SMEs โชว์ผลงานรวยไอเดีย
TCDC จับมือ กสอ.นำทัพผู้ประกอบการหน้าใหม่กว่า 100 รายโชว์ผลงานเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์จากความคิดสร้างสรรค์ หวังช่วยต่อยอดสู่ตลาดจริง อีกทั้งนำผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและออกแบบในวันที่ 7 ก.ค. นี้

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ร่วมกับสำนักพัฒนาผู้ประกอบการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม เชิญชวนนักธุรกิจ นักออกแบบ ตลอดจนผู้สนใจ ร่วมชมสินค้าหลากประเภทที่มีเอกลักษณ์และเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์จากกว่า 100 ผู้ประกอบการที่ร่วม “โครงการการสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์และความคิดสร้างสรรค์ปี 2553-2555” ที่มาออกร้านอย่างเต็มรูปแบบบนพื้นที่อิสระที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เลือกซื้อหา รวมถึงพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ประกอบการเพื่อสอบถามเคล็ดลับและขั้นตอนความสำเร็จได้แบบตัวต่อตัว

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมตรวจสุขภาพทางธุรกิจอย่างเจาะลึกรอบด้าน โดยมีผู้เชี่ยวชาญ ด้านธุรกิจ การเงิน และการออกแบบ ให้คำปรึกษาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาให้ตรงจุด อีกทั้งภายในงานยังมีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “เปิดธุรกิจสตรีทฟู้ด ช่องทางทำกินหลากรสชาติ” โดยนิตยสาร “คิด” (Creative Thailand) ที่ได้ประมวลองค์ความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้าน “วัฒนธรรมสตรีทฟูด” มาร่วมแบ่งปันแนวทางการทำธุรกิจที่สร้างเงินได้จากรสชาติอันมีเสน่ห์ของอาหารริมทาง

เทศกาล “เปิดเส้นทางธุรกิจ...พิชิตตลาดสร้างสรรค์ Business Check-up Festival 2012” เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้องนิทรรศการ 2 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ชอปปิ้ง คอมเพล็กซ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2664-8448 ต่อ 213, 214 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.tcdc.or.th
ที่มา manager.co.th






ไม่มีความคิดเห็น: